Giới thiệu dự án


Thông tin mới nhất về dự án chung cư Ancora - số 3 Lương Yên 

Phối cảnh dự án chung cư Ancora số 3 Lương Yên
Phối cảnh dự án chung cư Ancora số 3 Lương Yên

 1. Thông tin tổng quan dự án


- Tên dự án: Chung cư Sun Grand City Ancora số 3 Lương Yên
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Sungroup - Diện tích khu đất: 22,304 m2
- Vị trí: Số 3 Lương Yên, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Quy mô: 3 toà 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, diện tích xây dựng: 5944m2, mật độ xây dựng 38%.
- Tổng số căn hộ: 679 căn hộ với 13 căn hộ/ sàn. Bao gồm 3 toà nhà ở và 5 tầng thương mại & dịch vụ. Diện tích căn hộ đa dạng: 72m2, 86m2, 109m2, 141m2, 165m2
- Tiện ích nội khu: siêu thị mini, phòng khám, công viên, Gym, Spa...
- Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn
- Tiến độ: Đang làm móng
- Dự kiến hoàn thành: Q4/2018

2. Vị trí cực kì đắc địa:

Vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
Vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô Hà Nội


Đọc thêm: Phân tích thêm về vị trí của chung cư số 3 Lương Yên:

- Chỉ 12 Phút di chuyển để ra hồ Hoàn Kiếm
- Trường Mầm non, trường tiểu học Lương Yên, THCS Lương Yên, THPT Trần Nhân Tông chỉ 3 phút đi bộ.
- Trường ĐH Kinh Doanh – Công nghệ Hà Nội, ĐH KTQ, ĐH Dược, Viện khoa học trong vòng 5 – 7 phút.
- Trung tâm thương mại, Siêu thị, Chợ Trời chừng 10 phút di chuyển
- Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Mắt bán kính tầm 2 – 3km
- Bến xe Lương Yên ngay sát chung cư Sun Grand City Lương Yên Residence Các dịch vụ nhà hàng, Cafe, Spa chỉ trong vòng bán kính 1km là bạn có thể tận hưởng tất cả các tiện ích trên.

 Tiện ích nội khu chung cư Ancora số 3 Lương Yên

Xem thêm: Chung cư số 3 Lương Yên đong đầy hạnh phúc - thắp sáng tương lai

- Khu công viên cây xanh, tòa căn hộ được thiết kế theo xu hướng thân thiện môi trường, phối cảnh nhuần nhuyễn và hài hoà với thiên nhiên. Chủ đầu tư Sun Group đầu tư công phu trong việc phân bổ thiết kế từ khuôn viên cho đến từng căn hộ. Mọi tiêu chí sang trọng - chất lượng hạ tầng - hiện đại và tiện nghi được đặt lên hàng đầu.
 - Bể bơi Sun Grand City Lương Yên Residence mang lại sự thỏa mái, tích cực sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp bạn tràn trề năng lượng cho ngày mới đầy bận rộn. Khu vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi, dân trí cao, văn minh và lịch sự.
- Khu Spa cao cấp chuẩn quốc tế
- Hệ thống bảo vệ, an ninh, báo cháy 24/24. Hoạt động tuyệt đối nghiêm ngặt với những công nghệ tân tiến và hiện đại nhất.
- Khu sinh hoạt cộng đồng, phố đi dạo, Siêu thị...v.v.
- Căn hộ tại đây là một thành phố thu nhỏ ngay trong chính tòa căn hộ, một nơi chốn bình yên cho tất cả các gia đình sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

 Tiện ích cao cấp của chung cư số 3 Lương Yên
 Tiện ích cao cấp của chung cư số 3 Lương Yên 

 Tiện ích ngoại khu chung cư số 3 Lương Yên 

 - Trường Mầm non, THCS Lương Yên, THPT Trần Nhân Tông, Trường ĐH Kinh Doanh – Công nghệ Hà Nội, ĐH KTQ, ĐH Dược … Con em cư dân chung cư số 3 Lương Yên sẽ được thừa hưởng môi trường giáo dục tốt nhất, tất cả trường học các cấp đều ở khoảng cách 1km quanh dự án.
- Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Siêu thị, Chợ Trời…
- Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Mắt….
- Ngoài ra khu vực còn thừa hưởng các tiện ích về dịch vụ vui chơi và giải trí, thời trang, nhà hàng cao cấp và tiện nghi.


3. Mặt bằng chung cư số 3 Lương Yên 

  • Mặt bằng điển hình tầng 6 - 16

mặt bằng dự án ancora
Mặt bằng tầng 6 - 16
  • Mặt bằng điển hình tầng 17 - 23

Mặt bằng chung cư ancora
Mặt bằng tầng 17 - 23

Với mong muốn mang tới môi trường tự nhiên trong từng không gian sống, mỗi căn hộ đều được chú trọng thiết kế tầm nhìn tối đa , yếu tố tự nhiên giữa hệ thống ánh sáng và thông gió luôn được đề cao và khéo léo vận dụng. Tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng khắt khe đối với vật liệu hoàn thiện và các trang thiết bị gắn tường, sử dụng những thương hiệu nổi tiếng và đắt giá nhất trên thị trường hiện nay.

Ngay từ sảnh đón khách dự án Sun Ancora đã có thiết kế vô cùng đặc biệt với hai tầng sảnh. Thiết kế này giúp không gian vui chơi của cư dân và đặc biệt là các bé nhé vô cùng an toàn khi hoàn toàn tách biệt với không gian giao thông. Bên cạnh đó với thiết kế đa tầng tạo nên một cảnh quan vô cùng đặc biệt. Khi cây xanh, đài phun nước thấp hơn so với mặt đường.

Điểm nhấn thứ 2 trong thiết kế đó là không gian xanh tự nhiên gần như bao trùm toàn bộ. Từ mặt ngoài trung tâm thương mại và 5 tầng vườn treo đã mang tới một không gian thiên nhiên nhẹ nhàng và chan hòa tới mọi góc của dự án.

4. Chính sách bán hàng


Xem thêm: Lợi thế từ vị trí chung cư số 3 Lương Yên

Giá căn hộ dự kiến: 45 - 50 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT & PBT)

Chú ý: Giá trên bao gồm nội thất hoàn thiện, bao gồm tất cả các thiết bị gắn tường, thiết bị vệ sinh tuy nhiên không bao gồm tủ âm tường.


Đặc biệt chính sách bán hàng của dự án chung cư số 3 Lương Yên sẽ có nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, bên cạnh đó khách hàng mua căn hộ của dự án còn được trải nhiệm rất nhiều các sản phẩm nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group như: Fansipang, Công viên Asiapark, Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hill.v.v.v đây sẽ là khởi đầu cho những chia sẻ - hợp tác theo đúng tinh thần triết lý kinh doanh của tập đoàn với thủ đô Hà Nội trong những bước đi đầu tiên trong việc phát triển bất động sản nhà ở tại Phía Bắc.

5. Quy trình thanh toán:


 Dự án Ancora số 3 Lương Yên có tiến độ thanh toán linh hoạt, hợp lý trong việc phân bổ tài chính cho quý khách hàng. Theo chủ đầu tư Sun Group dự án sẽ có tiến độ thanh toán linh hoạt nhiều đợt nhỏ bao gồm tối thiểu 7 đợt và được hỗ trợ chương trình vay vốn 0% lãi suất trong 12 tháng từ ngân hàng Vietcombank.

Phòng kinh doanh dự án:

Tư vấn: 097 595 1111
Tham quan nhà mẫu dự án: 09 2222 1886

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét