Dự án chung cư số 3 Lương Yên và đặc khu kinh tế ven sông Hồng

Sự phát triển chóng mặt của khu vực phía Đông thủ đô Hà Nội

Theo chủ trương quy hoạch của thủ đô Hà Nội vào năm 2007, trên tổng diện tích 1500 HA khu vực ven sông Hồng trong tương lai sẽ là nơi ở của 97.000 hộ dân, chiếm 50% diện tích. Diện tích còn lại sẽ dành cho các công trình công cộng và ngành thương mại dịch vụ. 

Khu vực ven Sông Hồng trong tương lai
Nền kinh tế công nghiệp hoá hiện đại hoá tại Việt Nam đang từng bước đi lên rõ rệt khi mà các công cuộc đổi mới, phát triển mở rộng thủ đô Hà Nội về mọi mặt cả về dân số và kinh tế khu vực. Kể đến sự thay da đổi thịt rõ ràng nhất là khu vực Sông Hồng, ngành công nghiệp dịch vụ tại đây thể hiện sự phong phú và đa dạng ở mọi hình thức khác nhau. 

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ tại khu vực này, chiến lược nâng cấp cơ sở hạ tầng là vấn đề thiết yếu. Dự án chung cư số 3 Lương Yên là một trong những bước đi phát triển mạnh mẽ tại khu vực phía Đông thủ đô.
"Dự án chung cư số 3 Lương Yên"
Dự án nằm đắc địa tại vị trí bến xe Lương Yên cũ, một trong những khu vực không chỉ là vị trí trung tâm của trung tâm mà còn ở thế đất phong thuỷ đẹp. Như các chuyên gia phong thuỷ phân tích: Lưng tựa núi, mặt hướng ra sông. Dự án đã và đang thu hút sự chú ý của dân cư trong và ngoài khu vực Bạch Đằng, Lương Yên.
Đặc biệt, chủ đầu tư dự án số 3 Lương Yên là tập đoàn Sun Group. Tập đoàn nổi tiếng lừng danh với các dự án đi vào lịch sử với tầm vóc không chỉ ở tại Việt Nam mà còn trên phương diện quốc tế như: Intercontineltal, Ba Na Hill, Phú Quốc Emeralbay, Fansipan và mới đây nhất tại thủ đô Hà Nội là Sun Grand City Thuy Khue Residence.
Chủ chương sắp tới với sự ra mắt dự án tại số 3 Lương Yên cũng sẽ là một bước đi táo bạo của tập đoàn tại thị trường bất động sản Hà Nội.

Xem thêm:


Cùng với các tiêu chí xây dựng phát triển những sản phẩm "ĐỂ ĐỜI". Tập đoàn Sun Group đã minh chứng rất cụ thể bằng những gì họ đã làm được. Có thể nói dự án tổ hợp nhà ở tại số 3 Lương Yên sẽ là một hiệu ứng mới tại thị trường bất động sản thủ đô Hà Nội.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét