Tập đoàn Sun Group và những bước tiến ngoạn mục


Nhắc đến tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng họ được người dân thành phố Đà Nẵng tôn vinh như một vị thần, người dân nơi đây gọi Đà Nẵng một cái tên mỹ miều khác là thành phố của Sun Group.

Thực vậy, để Đà Nẵng có được những bước tiến đột phá trong ngành du lịch & dịch vụ như ngày hôm nay. Nổi bật nhất vẫn là những đóng góp của tập đoàn Sun Group với những sản phẩm họ đã tâm huyết tạo ra như: Bà Nà Hill, Asia Park, Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort... Những sản phẩm của họ đều có những nét văn hoá đặc sắc riêng của Việt Nam, thiết kế hiện đại và sự khác biệt luôn được thể hiện trong mỗi sản phẩm họ tạo ra. Những đặc khách đã từng đến và trải nghiệm những sản phẩm và & dịch vụ của Sun Group chắc chắn họ sẽ không thể quên được.


Bà Nà Hill của tập đoàn Sun Group

Những bước chân và sải tay của Sun Group đã vươn ra ở khắp các tỉnh thành tại miền trung, miền bắc và TP HCM. Họ thể hiện được những giá trị vượt trội trong các sản phẩm về giải trí và du lịch nghỉ dưỡng. Công trình cáp treo tại Fansipang đạt giải cáp trao 3 dây có độ chênh lớn nhất thế giới, Khu nghỉ dưỡng quốc tế Intercontinental Sun Peninsula Resort đã 2 lần đoạt giải khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất thế giới. tại Quảng Ninh có Sun Wheel, Công viên Sun Word Hạ Long và hàng loạt các biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao tại bờ Vịnh Hạ Long và còn rất nhiều các công trình của Sun Group đã và đang trong quá trình thực hiện.

Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Sun Peninsula Resort
Xem thêm:

Đầu năm 2016 Sun Group đã có bước khởi đầu ngoạn mục tại thị trường bất động sản Hà Nội. Sản phẩm căn hộ cao cấp có tên gọi Sun Grand City Thuỵ Khuê Residence đã được ra mắt. Toà S2 thuộc dự án bao gồm hơn 319 căn hộ tất cả đã có chủ sở hữu chỉ gói gọn trong vòng 2 tháng của chiến dịch bán hàng đợt 1.... Với mật độ cạnh tranh bởi các dự án, các chủ đầu lớn như Vin Group, Tân Hoàng Minh,... Sự cạnh tranh khốc liệt tại thị trường bất động sản Hà Nội ai cũng có thể cảm nhận được sức nóng hơn bao giờ hết./. Tuy nhiên, với tâm huyết và minh chứng từ những sản phẩm của Sun Group người dân thủ đô đã đón nhận sản phẩm của tập đoàn với sự tin tưởng tuyệt đối.


Căn hộ tại Sun Grand City Thuy Khue Residence
Tiếp nối chuỗi thành công dự kiến vào cuối năm 2016. Tập đoàn Sun Group tiếp tục triển khai dự án tổ hợp căn hộ tại Số 3 Lương Yên với hơn 600 căn hộ cao cấp. Ngoài thiết kế căn hộ hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao. Vị trí của chung cư số 3 Lương Yên có vị thế đắc địa cả về mặt phong thuỷ tâm linh cho đến vấn đề thực tế về giao thông của thủ đô Hà Nội. Các tuyến đường di chuyển từ dự án vô cùng thuận tiện để tới trung tâm TP Hà Nội.
Dự kiến mức giá của dự án chung cư số 3 Lương Yên sẽ vào khoảng 50 - 55 triệu /m2. Một mức giá có thể chấp nhận được với ai đang có nhu cầu an cư tại khu vực này.

Phối cảnh dự án số 3 Lương Yên

Xem thêm:
Dựa trên những sản phẩm mang dấu ấn vượt thời gian của Sun Group, chúng ta lại một nữa có thể tin tưởng để đầu tư, tin tưởng để chia sẻ, tin tưởng để đồng hành cùng tập đoàn Sun Group với mong muốn có được sự phát triển về mọi mặt cho tất cả các bên. Và hơn nữa là sự phát triển kinh tế XH cho đất nước.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét