Dự án chung cư số 3 Lương Yên đang là tâm điểm của thị trường BDS Hà Nội vào cuối năm

www.chungcuso3luongyen.net: Sắp tới đây, theo như dự kiến của chủ đầu tư Sun Group. Tập đoàn Sun Group sẽ tiếp tục cho ra mắt căn hộ cao cấp tại số 3 Lương Yên ( Bến xe Lương Yên cũ ) vào dịp cuối năm 2016 với đầy đủ các tiêu chí hấp dẫn của một căn hộ cao cấp - hiện đại - tiện nghi.

Chung cư số 3 Lương Yên là tâm điểm chú ý vào dịp cuối năm 2016

Sau thành công từ dự án chung cư tại địa chỉ 69b Thuỵ Khuê - Sun Grand City Thuy Khue Residence. Với tâm huyết mở rộng bản đồ vị thế của Sun Group trên toàn quốc. Tập đoàn Sun Group sẽ ra mắt thị trường BDS Hà Nội với dự án chung cư Số 3 Lương Yên. Sức hấp dẫn từ dự án đầu tay tại 69b Thuỵ Khuê để lại không ít dấu ấn trong giới đầu tư cũng như người mua với mọi mục đích. Sự thu hút từ những sản phẩm mà Sun Group tạo ra đã có những bước ngoặt lớn trong việc tạo ra sức nóng đối với phân khúc căn hộ cao cấp, phản ứng từ thị trường tại Hà Nội theo CBRE phân tích đã có những chuyển biến tích cực trong việc đầu tư các căn hộ cao cấp tại Phía Bắc.

Thực tế cho thấy ngay từ khi có những thông tin "MỜ" về dự án chung cư số 3 Lương Yên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cư dân xung quanh khu vực nói chung và ngoài khu vực nói riêng.
Xoay quanh những thông tin trái chiều về dự án đã được bác bỏ, bến xe Lương Yên đã di dời ngay trong tháng 7. Thay vào đó với vị trí đặc biệt "Nhất cận thị - Nhị cận giang" của chung cư số 3 Lương Yên đã tạo nên một làn sóng mới trong thị trường BDS nhà ở tại thủ đô. Do vị trí cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội và quan trọng hơn là giải quyết vấn đề mật độ dân cư quá đông trong khu vực phố cổ. Dự án chiếm được sự quan tâm hơn cả với những tiêu chí đặc biệt mà chủ yếu đến từ vị trí và thiết kế của căn hộ tại dự án.

Xem thêm:

Thiết kế dự án


Thông tin mới nhất về dự án



Luôn là như vậy "Nhà cao cửa rộng" với Sun Group luôn là yếu tố tiên quyết trong vấn đề xây dựng. Mặc định các căn hộ luôn có chiều cao tối thiểu 3m6 tính từ mặt sàn. Từ cấu trúc căn hộ đặc biệt thiết kế thông minh, tận dụng tối đa nguồn sáng thiên nhiên và không khí trong lành từ sông Hồng. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới mỗi hộ gia đình sống tại đây.

Sun Group luôn mang trong mình khát vọng đỉnh cao trong việc kiến tạo - xây dựng những công trình thế kỉ, những công trình mang dấu ấn vượt thời gian. Họ đã và sẽ thực hiện những tiêu chí đó bằng hành động xuất sắc trong việc tiếp tục mang đến những dự án đặc biệt hơn nữa để phát triển kinh tế xã hội cho đất nước.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét