Nơi an cư lý tưởng tại chung cư số 3 Lương yên

Chung cư số 3 Lương Yên là dự án hot của Hà Nội vào cuối năm 2016, không những tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi nằm tại sông Hồng, mà quý khách còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu, nội khu lý tưởng, chắc chắn sẽ là một dự án thu hút nhiều sự quan tâm của quý khách trong thành phố cũng như khu vực.


Xem thêm:


Thiết kế tại số 3 Lương Yên
Chung cư Sun Grand City Lương Yên được chủ đầu tư thiết kế vô cùng tỉ mỉ, trau chút trong từng đường nét kiến trúc, hơn nữa còn tối đa hóa diện tích giúp căn nhà thông thoáng, mát mẽ và gọn gàng giúp, thiết kế theo phong cách hiện đại và diện tích đa dạng cho quý khách tha hồ lựa chọn, quả thật là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Đọc thêm: Tiện ích dự án Thông tin di dời bến Lương Yên Dịch vụ thương mại điện tử và siêu thị được kết hợp ngay tại dự án. Không đâu xa, dân cư chỉ cần đi đến tầng trệt của dự án.

Nơi đây sẽ là một không gian sống đầy trải nghiệm mới mẻ. Những tiện ích bậc nhất, giờ đây đang nằm trong tầm tay đợi bạn thưởng thức. Môi trường sống hòa hợp cùng thiên nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại chính là những gì khách hàng cảm nhận được từ chung cư số 3 lương yên. Ngoài ra, về chính sách bán hàng chung cư số 3 Lương Yên được chủ đầu tư hỗ trợ nhiều đợt thanh toán , giúp khách hàng dễ dàng làm chủ tài chính của mình khi chọn mua căn hộ, bên cạnh đó dự án được ngân hàng hỗ trợ vây với lãi suất ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn hướng dẫn tận tình.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét